Dịch vụ bảo vệ tòa nhà, văn phòng

Dịch vụ bảo vệ tòa nhà, văn phòng là một bộ phận trong dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định của công ty bảo vệ YUKI SEPRE 24. Tòa nhà, văn phòng là nơi làm việc của các tổ chức, công ty với đặc điểm chính là hình ảnh công ty với khách hàng giao dịch. Do đó, đảm bảo an ninh, an toàn và thể hiện sự chuyên nghiệp là nguyên tắc đầu tiên khi triển khai dịch vụ bảo vệ tại mục tiêu tòa nhà, văn phòng. Công ty bảo vệ YUKI SEPRE 24 tự hào là đơn vị mang đến dịch vụ bảo vệ và giải pháp an ninh cũng như nâng cao hình ảnh của công ty. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những lưu ý cần thiết khi cân nhắc dịch vụ bảo vệ tòa nhà, văn phòng

Đặc điểm

Trước tiên cần hiểu chính xác phạm vi và đối tượng của tòa nhà, văn phòng. Khi nhắc đến tòa nhà văn phòng, đầu tiêu ta cần xác định đây là mục tiêu để hướng đến mục đích kinh doanh của một tổ chức, công ty.

Tòa nhà, văn phòng có thể được đặt ở một tòa nhà riêng biệt, có công năng riêng chỉ cho mục đích làm văn phòng. Cũng có tòa nhà văn phòng được xây dựng và đưa vào khai thác với nhiều chức năng, như vừa làm văn phòng ở các tầng dưới và vừa làm nơi sinh sống của các hộ dân ở các tầng trên. Do đó, phải nắm bắt được đặc điểm của từng tòa nhà để lên phương án bảo vệ phù hợp nhất.

Cũng có tòa nhà lại nằm trong một khu phức hợp gồm nhiều tòa nhà khác và có liên hệ chặt chẽ với các tòa nhà xung quanh. Do đó, phải có sự phối hợp triển khai để đạt được sự an toàn nhất cho tổng thể khu vực và tòa nhà mình phụ trách.

Mục đích sử dụng tòa nhà cũng khác nhau dựa theo mục đích kinh doanh của chủ sở hữu. Có tòa nhà dùng để làm văn phòng cho nhân viên, dân cư. Có tòa nhà lại dùng làm khu vực triển lãm, trưng bày sản phẩm. Có tòa nhà lại làm nơi tổ chức sự kiện, họp báo,…Do đó, cần nắm bắt được mục đích sử dụng tòa nhà để lên phương án nhân sự phù hợp nhất.

Tại sao nên thuê dịch vụ bảo vệ tòa nhà, văn phòng

Dịch vụ bảo vệ tòa nhà văn phòng

Cùng với sự phát triển của kinh tế thị trường, nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, mật độ các tòa nhà mọc lên rất nhanh. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của các doanh nghiệp, phát triển kinh tế. Các tòa nhà văn phòng giờ đây không chỉ đặt ở các vị trí trung tâm mà còn ở rải rác quanh thành phố, ở những khu dân cư, khu vực gần trung tâm thương mại.

Điều đầu tiên cần cân nhắc có nên thuê dịch vụ bảo vệ tòa nhà văn phòng hay không đó là khía cạnh hình ảnh doanh nghiệp. Nếu công ty bạn thường xuyên tiếp đón khách hàng, đối tác, nhất là các khách hàng nước ngoài, nơi vốn dĩ đã quen thuộc với hình ảnh bảo vệ thì việc có một lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp nâng cao hình ảnh và vị thế doanh nghiệp bạn rất nhiều trong con mắt các đối tác.

Có nhiều tòa nhà, có đa mục đích vừa làm văn phòng vừa làm nơi sinh sống và có thể kết hợp với các dịch vụ tiện tích như mua sắm, ăn uống, trung tâm thương mại. Do đó, với các tòa nhà này đặc điểm sẽ có rất nhiều thành phần thường xuyên ra vào dẫn đến rủi ro về an ninh, an toàn, trộm cắp. Do đó, nếu có một dịch vụ bảo vệ tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp uy tín, sẽ giúp bạn yên tâm và tập trung vào công việc kinh doanh.

Ngoài ra, yếu tố nội bộ công ty, khi có một dịch vụ bảo vệ tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp uy tín sẽ giúp bạn giảm nguy cơ trộm cắp trong công ty, kiểm soát và không để xảy ra tình trạng mất trật tự trong khuôn viên tòa nhà. Thêm vào đó, nếu sử dụng dịch vụ bảo vệ tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp uy tín chắc chắn không xảy ra tình trạng nhân viên bảo vệ thiếu lịch sự, ứng xử thiếu văn minh với nhân viên công ty và cư dân tòa nhà.

Nhiệm vụ nhân viên bảo vệ tòa nhà, văn phòng

Bảo vệ tòa nhà văn phòng có một số nhiệm vụ chính như sau:

  • Đảm bảo an ninh, an toàn chung của tòa nhà,
  • Đảm bảo không xảy ra tình trạng trộm cắp, thất thoát tài sản của công ty và của nhân viên trong tòa nhà,
  • Đảm bảo an toàn cháy nổ, mất an toàn, cản trở hoạt động kinh doanh của tòa nhà,
  • Đảm bảo an toàn về cả tính mạng và tài sản cho toàn thể nhân viên, và đối tác đến làm việc tại tòa nhà,
  • Đảm bảo không để xảy ra tình trạng mất an ninh, trật tự, gây rối, đánh nhau, lộn xộn trong phạm vi tòa nhà,
  • Đảm bảo nghiệp vụ để xử lý các tình huống rủi ro phát sinh,
  • Bảo vệ có nhiệm vụ hướng dẫn khách ra vào, làm thủ tục đúng theo quy định công ty và tòa nhà,
  • Góp phần tạo nên hình ảnh thân thiện của công ty và hình ảnh an toàn, được bảo vệ của cả tòa nhà,

Một số vị trí chính cần lưu ý trong dịch vụ bảo vệ tòa nhà văn phòng:

  1. Bảo vệ nhà xe: Đây là vị trí và điểm chạm đầu tiên khi khách hàng, nhân viên đến giao dịch.
  2. Bảo vệ cổng chính: Sau khi gửi xe, khách hàng đối tác sẽ tiến vào cổng chính. Đây là vị trí đặc biệt cần chú ý vì sẽ là hình ảnh chính của tòa nhà đối với khách hàng. Nhân viên bảo vệ phải thân thiện và thể hiện sự chuyên nghiệp cao nhất. Đồng thời cũng phải có các kỹ năng nghiệp vụ cao nhất để phòng ngừa và xử lý các sự cố phát sinh.
  3. Bảo vệ đại sảnh: thực chất vị trí này rất gần với vị trí cổng chính. Tuy nhiên tùy vào từng tòa nhà, có tòa nhà diện tích lớn, khu vực đại sảnh rộng, số lượng khách ra vào đông mà cần phải có vị trí bảo vệ đại sảnh để đảm bảo an toàn khu vực phía bên trong khi khách hàng đến giao dịch và chờ đợi.
  4. Bảo vệ vị trí tuần tra: Đây là vị trí rất quan trọng trong triết lý phòng ngừa của bảo vệ YUKI SEPRE 24. Vị trí này có nhiệm vụ tuần tra quanh tòa nhà, các tầng lầu để đảm bảo an ninh và kịp thời phát hiện và xử lý các sự cố rủi ro.
  5. Bảo vệ thang máy. Với nhiều tòa nhà mà có rất đông người ra vào, số lượng khách đông thì nhất thiết nên sắp xếp thêm 1 vị trí ở thang máy và hướng dẫn khách ra vào. Một số tòa nhà khi chỉ có người có thẩm quyền mới được ra vào lên xuống một tầng nhất định thì chỉ có bảo vệ mới có thể bấm thang máy cho khách lên đúng tầng đã khai báo.
  6. Bảo vệ trực các tầng lầu. Đối với các tòa nhà lớn, mỗi tầng lầu lại có các công ty nhỏ với số lượng nhân viên làm việc đông và khách ra vào thì nên sắp xếp thêm một vị trí bảo vệ ở mỗi tầng lầu để đảm bảo dịch vụ bảo vệ tòa nhà văn phòng được tối ưu nhất.
  7. Vị trí phòng CCTV giám sát camera. Đây là vị trí rất quan trọng trong các tòa nhà có nhiệm vụ phối hợp với các vị trí cố định và tuần tra để đảm bảo an ninh an toàn 24/7 và phòng ngừa ngăn chặn các rủi ro trước khi chúng có thể xảy ra.

Yêu cầu đối với nhân viên bảo vệ

Với những nhiệm vụ và yêu cầu từng vị trí nêu trên, nhân viên cũng phải đáp ứng các yêu cầu nhất định trước khi làm nhiệm vụ tại tòa nhà, văn phòng.

Đầu tiên, bảo vệ YUKI luôn đặt yếu tố sức khỏe, nghiệp vụ lên trên hết. Bảo vệ đầu tiên cần có sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ. Và phải có nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đó là sự cần thiết phải sàng lọc, tuyển chọn và đào tạo theo nguyên tắc thường xuyên và liên tục tại tất cả các vị trí và tất của các mục tiêu của công ty bảo vệ YUKI.

Tiếp theo đó là sự chính trực trong phong thái làm việc, văn phòng là nơi tạo ra những giá trị từ những hình ảnh và việc làm nhỏ nhất. Do đó, hình ảnh một bảo vệ chuyên nghiệp và chính trực góp phần vào sự an toàn và văn hóa doanh nghiệp.

Cuối cùng, một nhân viên bảo vệ tòa nhà văn phòng phải thể hiện hình ảnh bảo vệ thân thiện, vui vẻ, niềm nở đối với nhân viên công ty và đối với khách hàng đến giao dịch.

Nên chọn dịch vụ bảo vệ tòa nhà, văn phòng chuyên nghiệp nào?

Công ty bảo vệ YUKI tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại TPHCM và địa bàn cả nước. Chúng tôi cam kết dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, có trách nhiệm và sẵn sàng bồi thường thiệt hại trong những tình huống rủi ro. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo hotline 0984 916 376 hoặc tham khảo thêm thông tin về dịch vụ bảo vệ YUKI tại website https://yukisecurity24.vn/  công ty. Chúng tôi rất mong muốn sự phản hồi và ý kiến đóng góp từ phía quý công ty đối tác, khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0984 916 376